Mũ bảo hiểm An Trần

Cty TNHH An Trần chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm mũ bảo hiểm . Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn quốc gia về chỉ tiêu chất lượng mũ bảo hiểm dành cho người tham gia giao thông bằng moto, xe gắn máy và xe đạp điện.
Mũ Bảo Hiểm Xuất Khẩu ATN-XK64.
mũ bảo hiểm boss



Cty TNHH Đầu Tư Sản Xuất An Trần chuyên cung cấp mũ bảo hiểm cao cấp mang thương hiệu BOSS Helmet.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia về chất lượng sản phẩm mũ bảo hiểm dành cho người tham gia giao thông bằng moto, xe gắn máy và xe đạp điện.

Chúng tôi nhận cung cấp các loại mũ bảo hiểm thành phầm và phụ kiện đi kèm như: kính chắn gió, dây quai nón, chốt ...

Hiện nay, với công nghệ in 3D tiên tiến, An Trần đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn thời trang. Mũ bảo hiểm 3D sẽ khiến bạn thay đổi một cách tích cực sự nhìn nhận dành cho nón bảo hiểm . Nón bảo hiểm bây giờ sẽ không còn mang cái tên "Nồi cơm điện" nữa mà chúng thực sự thời trơi và sành điệu.

Quý khách có nhu cầu in quảng cáo trên nón bảo hiểm như: logo, chữ ký, hình ảnh, tên .... xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 090 303 3337 - Mr Khánh

Tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu ! Sản phẩm, được Liên Hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam , cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về Mũ bảo hiểm dành cho người ngồi và đội khi điều khiển xe Mô tô / xe gắn máy. Sản phẩm nón - mũ bảo hiểm được cấp phép sử dụng dấu hiệu hợp quy CR số : QCVN 2:2008 /BKHN.



giá mũ bảo hiểm
Ngày nay, việc đội nón bảo hiểm đối với người ngồi trên xe gắn máy là điều kiện bắt buộc khi tham giao thông. Tuy nhiên, khi khảo sát về xu hướng chọn lựa nón bảo hiểm, đa phần mọi người, đặc biệt là phái đẹp vẫn xem độ tiện lợi và tính thẩm mỹ là tiêu chí đầu tiên, sau đó mới xét đến chức năng bảo hiểm thuần túy. Với nhiều chị em, họ thà không đội “nồi cơm điện” khi lưu thông trên đường để giữ được một diện mạo đẹp khi đến công sở hay khi đi dự tiệc, còn hơn phải đội một chiếc nón nặng nề và thô kệch, cộng thêm nhiều thứ lỉnh kỉnh khác như mắt kính, khẩu trang, để che chắn.
Một sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng tại Thái Lan đó là mũ bảo hiểm Snell
Mũ bảo hiểm 3/4 Snell thiết kế khá đẹp mắt, với nhiều lỗ thông gió, lớp xốp dày và êm,mốc khóa thiết kế thông minh
Mũ bảo hiểm 3/4 snell là sản phẩm đáng tin cậy!
Màu sắc: đen bóng - đen nhám - Trắng
Size: L
mũ bảo hiểm cao cấp
Nguyên liệu:
* Lớp vỏ bên ngoài sử dụng bằng chất liệu nhựa ABS có sức chịu lực tốt.
* Lớp xốp được làm bằng nhựa EPS hấp thu tốt xung động.
* Lớp vải nón, bên trong nón được làm từ polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.
* Dây đai dệt từ sợi PP chắc chắn được đóng nút trực tiếp vào nón tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.
* Màu sắc, mẫu mã in ấn được thiết kế phù hợp với từng cơ quan, công ty.
Chất liệu: Xốp ép đúc cao cấp siêu nhẹ, siêu bền, siêu chịu lực
Nhiều màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh thích hợp cho bé từ 4 đến 10 tuổi
Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, trẻ trung cùng màu sắc cực kỳ đa dạng, mũ bảo hiểm Honda là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phong cách năng động ...





Vỏ nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng.
Mũ Bảo Hiểm AN TRẦN- bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường.!

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm tốt

0 nhận xét: