căn hộ florita quận 7

Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Florita như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Nằm trên mặt tiền đường số 1 lộ giới 35m, thuộc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, dự án FLORITA kết nối với các dự án khác như: Khu nhà ở Kim Sơn, khu đô thị Tân Phong, khu nhà ở ven sông của Sadeco, Khu Dragon city, khu biệt thự Ngân Long, Kenton Residences, Phú Hoàng Anh v.v… trước khi thông tuyến ra Cụm Cảng Hiệp Phước. du an florita Bệnh viện Tim Tâm Đức
Bệnh viện (BV) Tim Tâm Đức - BV chuyên khoa sâu đầu tiên về tim mạch ở nýớc ta. BV có nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tài năng được đào tạo tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nýớc.
VStar School
Vstar School nằm ngay trong khu Đô thị mới Him Lam Tân Hýng với diện tích trên 30.000 m2, đây là sự lựa chọn lý týởng cho các bậc cha mẹ mong muốn đứa con yêu quý của mình được học tập trong một ngôi trýờng có cõ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, một môi trýờng giáo dục tiên tiến.
Ngoài ra, Vstar School còn tự hào về đội ngũ cán bộ quản lý già dặn kinh nghiệm, có hội đồng sý phạm giàu tài năng và tâm huyết sự nghiệp trồng ngýời...và cả sự ủng hộ nhiệt tình của quý phụ huynh. Đó chính là nền tảng tạo nên thành công cho một ngôi trýờng luôn dẫn đầu về chất lýợng với tỷ lệ đậu tốt nghiệp Trung học phổ thông 100% hàng năm.


Đại Học RMIT
Nằm cách căn hộ FLORITA 1,2 Km, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là đại học 100% vốn nýớc ngoài đầu tiên tại Việt Nam, và hiện cũng là đại học nýớc ngoài duy nhất hoạt động hoàn toàn độc lập tại Việt Nam. RMIT Việt Nam đào tạo bằng cấp được công nhận toàn cầu tại hai cõ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội. Ngôi trýờng là một nõi thích hợp dành cho con em bạn mong muốn được trải nghiệm môi trýờng học tập có chất lýợng xứng tầm quốc tế nhýng không phải du học xa nhà. ban can ho florita


Căn hộ Florita sắp được chủ đầu tý Hýng Thịnh Land mở bán và có nhiều ýu ðiểm so với các căn hộ cùng khu vực:
- Tiện ích cao cấp với không gian xanh "Saigon Green Living"
- Được phân phối độc quyền bởi thýõng hiệu bất động sản Top 3 của thị trýờng 2015.
- Mức giá cam kết rẻ hõn Sunrise City/ Him lam Riverside từ 3-5tr/m2
- Căn hộ bàn giao hoàn thiện cao cấp. florita

LIÊN HỆ:
PHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH
Điện thoại: (+848) 35207604 - Hotline: 0901.33.79.55
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: http://batdongsanhungthinh.com.vn

0 nhận xét: