Công ty sản xuất áo mưa An trần

Áo mưa vừa dùng không làm sạch và phơi khô ngay rất dễ bị mốc màu thâm đen, có mùi hôi khó chịu. Cách làm dưới đây sẽ giúp bạn.
Mốc trắng trên áo mưa: Bạn dùng xà bông chải sẽ không sạch, nhưng chỉ cần dùng vải mềm thấm giấm thanh, lau qua sẽ hết mốc.áo mưa chất lượng KÍCH THƯỚC ÁO MƯA CÁNH DƠI
Chúng tôi 2 loại kích thước để bạn chọn lựa. Tùy theo sản phẩm của bạn là gì bạn sẽ chọn một trong hai kích thước áo mưa chuẩn dành cho quảng cáo và kích thước áo mưa giá rẻ.
- Chọn theo kích thước chuẩn: Đây là lựa chọn tối ưu cho các chương trình quảng cáo.
- Chọn theo kích thước giá rẻ: Việc chọn kích thước này giúp cho bạn tiết kiệm thêm chi phí. Điều đó đồng nghĩa bạn có thể đặt hàng với số lượng nhiều hơn, giúp cho thương hiệu của bạn tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

Áo mưa An Trần
Phương Châm:
- Uy tín - chất lượng - nhanh chóng.
- Chỉ cần Alo là khách hàng sẽ được thảo mãn nhu cầu.
Sứ mệnh:
- Đem đến cho bạn những phút giây ấm áp, hạnh phúc.
- Đem đến cho khách hàng sự tận tình - chu đáo - nhanh chóng - rút ngăn thời gian về khoảng cách.
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp chuyên sản xuất áo đi mưa uy tín, chất lượng trong nươc
Lĩnh vực hoạt đông
- Sản xuất áo đi mưa các loại
- Gia công áo đi mưa các loại
- Cung cấp nguyên liệu trong ngành sản xuất áo mưa
- Sản xuất túi sách các loại
Sản phẩm:
Sản phẩm của chúng tôi là những mặt hàng sản xuất từ chất liệu thiên nhiên.
- Áo mưa bộ
- Áo mưa poncho
- Áo mưa cách dơi
- Áo mưa quảng cáo
- Áo mưa tre em.
- Túi sách các loại
- Thực hiện gia công theo hợp đồng



Công ty TNHH áo mưa An trần là công ty sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm, chúng tôi là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Chúng tôi chuyên nhận các hợp đồng gia công áo đi mưa, in logo áo mưa cho các công ty, kinh doanh sỉ áo đi mưa các loại với giá cả hợp lý. áo mưa trẻ em công ty An Trần hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và buôn bán áo đi mưa quảng cáo. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, năng động, chuyên nghiệp, tận tâm, sự nhiệt huyết và không ngừng học hỏi nâng cao kỹ thuật công nghệ của các cấp lãnh đạo, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang lại sự hài lòng tối ưu đến Quý Khách hàng

gay khi cuộc sống bước sang một trang mới tốt đẹp hơn, con người có xu hướng tăng cao đòi hỏi của bản thân một cách chính đáng. Trong thị trường áo mưa cũng vậy, áo mưa không đơn thuần chỉ là phương tiện bảo vệ chúng ta trước những cơn mưa mà còn là một yếu tố giúp khẳng định thương hiệu bản thân, thời trang không bao giờ là đủ. Đây là yếu tố giúp các loại áo mưa thời trang lên ngôi trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thị trường áo mưa tphcm.
Công ty sản xuất áo mưa An Trần luôn là đơn vị đi đầu trong xu hướng thời trang, luôn luôn cập nhật những mẫu áo mưa mới, đẹp hơn, bền hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Đây cũng chính là yếu tố giúp ích rất nhiều cho các chuyên gia quảng cáo, khi hình thức quảng cáo trên áo mưa được lựa chọn cho chiến dịch của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: áo mưa cánh dơi

0 nhận xét: